Day: October 31, 2013

Just Dance 2014

What I like in this JD series:

Vast genre variety – hindi tulad ng DC na focus on a certain genre. Hindi mo akalaing masasayaw mo dito ang Careless Whisper / George Michael, Could You Be Loved/ Bob Marley, Gimme! Gimme! Gimme! (A Man After Midnight) / ABBA, Ghostbusters / Ray Parker, Jr., Love Boat / Jack Jones

World Dance Floor – Astig ang mode na ito! Competitive online multiplayer mode ito structured like a massively multiplayer online game.

To be continue…

Robinsons Galleria Fire

Bandang 11PM ng November 29, 2013

Nagdi-discuss kami sa room for our training sa CVG Robinsons Equitable Tower. Narinig namin ang maraming wangwang ng mga firetruck, nakita namin from window na maraming police cars at mga tao sa baba. Nalaman namin na nasusunog na pala ang Galleria. Amoy usok sa elevator namin. Nanggaling daw s toy store ang sunog, buti naa lang hindi Toy ‘R Us iyon.

November 1, 2013

Hindi ako makatulog sa bahay! Inaayos kasi ang bubong ng apartment, inaayos rin ang kabilang kwarto dahil sa cabinet na ginagawa, inaayos rin ang labas ng bahay dahil sa bintana at pintura. Tanghali na ako nakatulog.

Muntik na ako ma-late sa CVG, traffic sa EDSA dahil maraming tao ang papauwi ng province. Absent din sila RA, Karl, at Bea. Si Dolphy ang trainer namin ngayon.

Si RC

Si RC ay ka-opisina ko sa CVG. Sobrang tahimik niya, at lahat ng itatanong mo ay ‘secret’ ang isasagot. Weird ba? O baka sobrang protective lang siya? Hmmmm…. May partner na siya sa room – si RA. Loko daw ako, gumagawa daw ako ng kwento! Ayaw niya tanggapain ang chocolate, kumuha kasi ako ng Toblerone sa kanya. Sa ngayon, kahit papaano, ay maingay na – ‘meow’, ‘che’, etc.