Day: November 4, 2010

Sonnets 356 & 357: All Fun and Games Until Somebody Loses an Eye

-Nakuha ko na ang honorarium! Kaso 2K lang nakuha ko, 3K ang nakalagay sa pinirmahan namin!

-Bukas na ang LRT Roosevelt Station sa Munoz! Nakita kong may tren na rin sa tapat ng SM, testing pa lang kasi mabagal ang usad.

-2nd Semester na!

-Nag setup ng Dolby Digital dito sa amin.

-Happy Birthday Francy at Rachel!

Dito rin ako kumukuha ng plugins para sa WMC. Installed New Rides.

-Nagpagawa si Paulino ng logo with the theme Sex and the Filipino

-Bumili ng logo + nagbayad ng tuition ni Jan sa Kyoka + Bumili ng CDs sa SM

-Malapit na ang Pacman vs. Margarito!

-Sa SM City North EDSA pa lang ako nakakita ng computer rentals na may Intel Core i7 processor

-Sad news: Nakunan si Ate Taweng, nagpa D&C

October 31, 2010 DDR Philippines-Arrows Meeting

October 31, 2010

Nagpa-meeting si Paulino sa mga Arrows members sa Fun House Puregold Monumento. Nandoon din si Richard, kasama ang kanyang anak (first time ko pa lang siya nakita). Dumating din sila Jam at Gerard. After umalis nila Pau, dumating naman sila Majo. Na-PFC ko ang Unbelievable / EMF kaso hindi ko nakuhanan ng litrato, hindi kasi alam nung Jomar kung ano ang PFC. Hehehe okay lang, mauulit pa naman iyon.

May batang sumingit sa credit, pinabigyan namin. Nung nagsasara na ang Fun House, pinaalis ko na siya, kaso matigas ang bata (parang bato masarap untugin!) dahil pinindut niya ang start buttton at tuloy pa rin sa laro. Napamura ako! Ilang sandali lang, napa-walk out ang bata, at pagbalik, kasama ang kanyang guardian devil. Tawa na lang ako sa mga banat at pakulo ng retro, dahil kahit anong gawin niya hindi naman sila mananalo sa akin.

Nag-bonding with Arrows sa 7 Eleven malapit sa LRT station.