Nung nakuha ko ang Certificate of Training sa QCGH with Tina

August 10, 2009

Pumunta ako sa QCGH para makuha ang Certificate of Training ko. Pumunta muna ako kay Ma’am Banaag sa Nursing Training Office para sa certificate, then kay Dr. Salud, the hospital diretor, sa Admin Office para sa kanyang signature and hard seal. Nakasabay ko noon si Tina. Sumama ako sa kanya sa 9.0 Niners sa Quezon Ave. Then, nag-MRT papuntang Trinoma, gusto kasi niyang makumpleto ang araw niya with Tater’s popcorn. Nag-DDR din ako sa Timezone (asar, ang hina ng volume!). Nag-snack lang kami sa SH at umuwi na.. what a day!

One comment

  1. Hi!

    Read your blog..I just passed the local nursing board this june. I am planning to have my tarining too at QCGH..how much will it cost me? can you send me the details and procedures on how to apply?

    Thanks!

Leave a comment