Day: January 29, 2009

Sonnets 175: Darwin and the Yucky Martian

-Madali na sa akin ang ibang DDR Extreme song tulad ng Healing Vision, Exotic Ethnic,  Orion, Tsugaru, Bag and So Deep! LOL, natatandaan ko nung HS, kinatatakutan ko ang mga kantang ‘to hahaha!!

-Nakilala ko sila Inori at Dexter sa DDR Extreme Grand Central..

-Nakapa ko agad ang chords ng Closer You and I by Spongecola!

-Ongoing piano training ng FFX’sTo Zanarkand

-Sa 2011 pa matatapos ang closing ng MRT-LRT… tagal ah.

-Dito daw magre-review ng NLE si Maning.. Si Kebs, di nagre-reply! Mga Chakaz talaga!

It’s a small world in QCGH OR

Nakita ko si Katrina Chavez (schoolmate ko sa Quezon City Academy) sa Operating Room ng QCGH! Nalaman ko na mommy niya pala ang isa sa mga senior OR nurse doon na si Ma’am Joy. Hinoholdap niya hahaha! Isa pa, nalaman ko ring kapatid pala ni Ma’am Mendoza ng QCA (Ma’am Villahermosa na ngayon) ang isa ring senior OR nurse doon na si Ma’am Liza! Last, kakilala din ni Kat si Adeline, ka-group ko sa QCGH! It’s a small world!