Day: April 29, 2007

sonnets 47: maning, hot souce and spidy

-isang comercial ng mountain dew featuring hot sauce!!!

http://www.youtube.com/v/W1WYV4LHYPw

-link ito ng pinagsamang image sprites ng mga pokemons: click here

http://www.nes-snes-sprites.com/ImagesSheet/PokemonRubySapphireSheet1.gif

-hinihintay ko text ni mam sanvictores para sa completion namin sa montano ramos general hospital (sa munoz lang pala ito.. putek)

-bibili na raw si dixie ng gitara, samahan ko sya bumili sa sta. mesa

-nasa antipolo na c maning (from pangasinan), tinext ko sya na mag-overnyt sa min! may plano pa atang mag puerto.

-uuwi na si jocelyn sa december sa davao, mag-aasawa na daw sya

-waaaahhhh hindi ko alam kung sino kasabay ko sa panonood ng spiderman 3! nag-anyaya na kasi sila joe d gurl sa moa. nasabihan narin ako ni dixie; riezl; at c marie (libre nya daw ako ahoooooO!). o sama ko sila maning and kebs!? ewan! c spidy n lang!!

-c jessica alba ang pinaka sexiest gurlaz ayon sa fhm

dance fever competition 2007

nanood ako kasama si kur, ibang, mae at kae ng dance competition d2 lang sa baranggay namin nung 1 gabi. masasabi kong may ibubuga talaga ung nanalong grupo (6 out of 10 para sa kin dahil sa performance, endurance, blockings, etc), at ung grupong maharlika (astig to khit mala malay ung syaw nila). may isang grupo dun gayang gaya ung music na ginamit ng phil allstar. may mga artistang dumalo, isa na ako dun hehehe.

super earth may means we’re not alone

natagpuan na ng mga scientist ang unang extrasolar planet na maaring tirahan ng mga tao, ang gliese 581 c (mkikita ito sa constellation ng taurus). nasa habitable zone ito, may temperature, mass at gravity na halos katulad sa earth. isa lang masasabi ko: posibleng may nabubuhay kyang mga extraterestial lifeforms dun (mga kakaibang halaman at hayop) o kaya mga higher forms tulad natin (nyeee..). watever it is hanggang tingin2 lang tau dyan sa planetang yan, 20 lightyears ung layo nito sa tin!