Day: April 27, 2007

amp

pumunta kmi ni owie sa skul nung isang araw, hinintay namin si mam sanvictores para kausapin namin about dun sa completion. hirs the story: nung tanghali, naisipan kong mag-joke kay owie na replyan c sanvict dahil sa tagal ng paghi2ntay namin

mam p*t*ng in* nyo na san ka na!?

out of a sudden na send ni owie ung txt! waaaaaahhhh! si owie ung lider ng grp namin pero ung cel # ko ung binigay kay sanvict (para di ny malaman na sya ung nagtext!). iko-contact ako kung kelan ung umpisa ng completion. owie bid for excuse but sanvict didnt take the apology. hahnpin nya daw sa directory kung kaninong # un!! riden’ dirty lang ako ah! huhuhuhu T_T patay!!!

sonnets 46: holy craps

      Pokemon

                mga special pokemons ko hehehe

-bday ni pilar nung saturday! hapy bday! niregaluhan ko sya hehehe.

-namatay po si tatang nung sunday, sa eternal garden sya inilibing kahapon, kasama si inang.

-kung boboto ako sa halalan, kukuha ako ng kalahati sa TU, kalahati sa GO, at dalawa sa independent.

-nakakabagok na minsan ung yuyu kya nag dl ako ng ibang rom games sa sega genesis. isa na dito ang gunstar heroes! mabuhay ang classic games!!!

-<the_cyberlounge> presents 7 crazy ways of beating the heat. txt heat(space)on to 09165585859 to subscribe!

-my napanood akong koreanobela sa qtv, he is nightingale! nakakatawa to hahaha!

-anu nanamang kalokohang to! mapupunta daw sa limbo ung mga batang namatay na hndi pa nabinyagan! anong klaseng doctrine yan, amendments ba parang batas!?

-meron na bang roms para sa nintendo ds? kung meron man try ko mag dl ng pearl and diamond version ng pokemon hehehe!

-my bagong acount si renz, el vampiro!

-mesage counter:
sent messages: 65,296
received messages: 15,960

new obtained pokemons

eto ung mga dagdag na pokemon ko sa ruby version since upgrade ng dating save file ko (ty terra). ung iba product ng breeding (iniiwan ko ung isang amateur na pokemon kasama si ditto sa pokemon day care center para magkaroon ng new baby pokemon). ung iba evolve (binibigyan ko sila ng exp share para mag gain ng exp habang si rayquaza ang lumalaban). here they are:

breeding:
growlithe, pineco, dratini, larvitar, mareep, totodile, charmander, chikorita, cyndaquil, omanyte, wooper, porygon, snubbull, houndour, venonat, hoothoot, togepi, sunkern, nidoran f, nidoran m, shellder, squirtle

evolve:
flaaffy, pupitar, nidorino, nidorina, quilava, croconaw, charmeleon, bayleef, skiploom, ivysaur, lombre, dragonair, wartortle

kelangan ko pa ng mga ito:
scyther, haunter, bellsprout, cleffa, spearow, pidgeot, some unown

smiling trough the tears

it is easy to be pleasant
when life flows by like a song
but the man worthwhile
is the one who will smile
when everything goes dead wrong.

for the tent of the heart is trouble
and it always come with years
but the smile that is worth
the praises on the earth
is the smile that shines through the tear.