Day: April 13, 2007

nag mooooo time kila josephine

nagmeet kmi ng mga ka grup ko sa feu para ayusin na ang mga papeles para sa completion dis summer. after kumain sa nitz, pumunta kami kila josephine. ooops, may naka-bangga nga pala tong si jo habang nasa fx kmi, pano pinapaurong pa sya ng matabang katabi nya!! nag-sigawan sa loob ng fx!! fcuk ung tabachechang un! pero wala syang magagawa kasi nakapalibot kmi sa kanya so lagot sya pag may nangyaring masama harharhar! nag dvd marathon kami kila joe (grey’s anatomy, chaos, discovery, etc.) at naglaro kami ng platypus (that clay-dough jet fighting game!!). ako ung nakatapos sa final boss ng stage 1 hehehe! nag burger and moo time!!! (sagot ni tin, ty!).

sonnets 44: the urban legend

-nag mooooo time kmi kila jo! sagot ni tin!!

-sabi ni owie lipat na daw sya… hmmm.. loko loko to ah…

-sabi ni tabag sa mindoro (calapan) daw sila mag completion this summer… after that… puerto galera!!! yun un eh!!!

-sa may 24 to june 12 daw ung enrollment for this sem.. ?

-oo nga pala, friday the 13th ngayong araw na to…

-sino ung nasa likod ng nagkakalat ng black paint sa edsa… hmmmm…

-ang bagong tulas na kintanar asteroid ay ipinangalan after a filipino scientist

-download kayo ng game na platypus by gamehouse! for adults…also! cooool!!!!

fly me to polaris

minsan lang ako makakita ng shooting star (alam kong di star un kundi isang meteorite..). nkita ko to habang nakahigang nakalutang ako sa tubig dagat ng gabi sa nasugbu, batangas (outing namin). sympre nag try akong mag wisha wish kahit alam kong corny (eeeewwww)… hay… sana dumating na sya……

naruto ninja council 2

naglaro ako ng game sa gameboy advance, naruto ninja council! maganda sya dahil sa adventure-fighting game genre nito habang sumusunod sa storya ng naruto series. sa una makakalaban mo si rock lee (pwede rin syang selectable player), then ung chunin exams. makakalaban mo rin ang mga ninja ng sound country, kabuto, kankuro, neji, gaara, at orochimaru! pinakamahirap para sa kin si orochimaru, lalo na ung nag summon sya ng 1st and 2nd hokage!! fortunately, u can also summon several ninja such as kiba, choji, kakashi and sarutobi to help u fight those berks! and believe it or not, tinapos ko ang buong larong ito sa loob lang ng isang oras!

Oh_no   Rsnnc22