Day: April 10, 2007

Le Arms Resort, San Rafael, Montalban, Rizal

Yup, pumunta kami at nag swiming sa le arms resort sa montalban, rizal nung sabado. kasama ko ung mga pinsan ko pati na rin sila jumar, marlon, lovely, marlon , atbp. meron itong 6 pools kung saan 2 dito ay 6 feet, ung isa umabot sa 7 feet! huwow.. maganda rin ang riverview dito, mkikita mo ung mga batang humuhuli ng karpa (na wala namang nahuli hehehe). galing ang river mula sa wawa dam!

hamburger, anyone?

sa isang lingo kong pamamalagi ko sa bahay ng pinsan ko, nagtinda ako dun ng burger, mabenta to dito lalo na pag dapit hapon.. mura lang ang burger, P10 pag hamburger, P15 pag cheeseburger. di ko akalain na nakakatangap ako ng maliit na sweldo (ok to ah, hehe ^_^!)

sonnets 43: semana santa

-di ako sumama sa mindoro nung dos, la lang.. ayokong umuwi ng semana santa..

-isang linggo ako sa bahay ng pinsan ko sa payatas (april 3-10), nagtinda ng burger hehehe

-yahoo! may sound output na ung pc ko, nahanap ko na kasi ung file na alcxwdm.sys

-mga bagong anime at shows: bleach, pokemon, samurai 7, tenjho tenge, fantastic man, hanayori dango… kapuso bagah tu!!

-nag-dl ulit ako ng yahoo mesenger, limewire, google earth, at mp3s!

-may nilalaro akong gba games: naruto ninja council 2!!! gagawa ako ng post sa susunod about dito sa game na to!

-habang papunta kming montalban nakta ko na ung sinasabi nilang bundok ng basura sa payatas!! di ako makapaniwala na ganun kadami ang basura ng maynila! pero kakaiba, tinabunan na nila ito ng lupa at tinayuan na ng ibang bahay… whata mountain of heap…

-huwaaaaat!! mga bagong pokemons nanaman yan!?!?!

Pokemonnew